Top latest Five Giá xe toyota tại tiền giang Urban news

Wiki Article



Toyota Land Cruiser xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ rất sớm bằng con đường nhập khẩu và ngay lập tức chiếm được cảm tình của người Việt.

Thiết kế đầu xe ấn tượng với trang bị lưới tản nhiệt mạ crom cỡ lớn giúp xe trở nên mạnh mẽ và khá dữ tợn.

Xe sử dụng khối động cơ Xăng V6 3.5L 24 van, DOHC với VVT-I kép cho khả năng sản sinh công suất cực đại 296 mã lực, mô Males xoắn tối đa 361 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động eight cấp mang đến cảm giác lái mượt mà.

nhận báo giá ngay Tổng Quan Ngoại Thất Nội Thất Vận Hành Thông Số Hình Ảnh Thiết Kế Vận Hành Thông Số Ảnh

“Gương mặt” Corolla Cross trông rất ngầu nhờ bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen kết hợp cùng vân nổi trông như vảy rồng độc đáo. Ở các phiên bản Hybrid, brand Toyota sẽ càng nổi bật với các dải đèn màu xanh đặc trưng.

Phần đầu xe có thiết kế tương tự mẫu Toyota Vios đang bán tại thị trường Singapore với cụm lưới tản nhiệt chữ V kiểu mới. Phiên bản Vios one.

Toyota là hãng xe hơi lớn thứ hai trên thế giới sau tập đoàn ô tô Basic Motors của Mỹ trong những hãng sản xuất xe hơi lớn nhất trên thế giới.

000 m2, Toyota Bến Thành – Cơ sở Chương Dương được xem là một trong những showroom với quy mô trưng bày và dự trữ một lượng

Dịch vụ đổi xe cũ lấy xe mới với mức giá thỏa thuận hợp lý, thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

Thiết kế mới lay động cảm xúc, trang bị tiện nghi sang trọng, thể Helloện phong cách sống đẳng cấp

Với những lợi thế vốn có , Showroom Toyota Mỹ Tho sẽ tạo tim hieu them điều kiện thuận tiện cho các bạn yêu thích thương Helloệu Toyotatiện dụng tiếp cận và tiêu dùng chiếc xe này một cách tiện lợi nhất.

Toyota Raize sở hữu hệ khung gầm được phát triển dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu, hãng con thuộc Toyota.

Các phiên bản Vios mới đều đã được trang bị hệ thống BA - bổ sung lực phanh lên tới mức tối đa khi người lái đạp phanh khẩn cấp, mang lại sự an tâm cho hành khách trên mọi chuyến đi

Bên trong phòng được thiết bị hệ thống TV và những tấm Banner diễn tả quan điểm và triết lý làm cho việc của tổ chức .

Report this wiki page