Not known Details About Giá xe toyota tại tiền giang

Wiki Article

It looks like you were being misusing this element by heading way too speedy. You’ve been quickly blocked from applying it.

Raize là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota Việt Nam sử dụng loại động cơ tăng áp, thay cho động cơ nạp khí tự nhiên thường thấy.

Màu xe > Dẫn động FWD: Dẫn động cầu trước RWD: Dẫn động cầu sau 4WD: Dẫn động 4 bánh AWD: four bánh toàn thời gian

Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau cùng cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau…

Trang bị an toàn của Vios 2017 cũng không thay đổi, vẫn chỉ dừng ở mức cơ bản với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh gấp BA, 2 túi khí cho hàng ghế trước và hệ thống phanh trước sau đều sử dụng dạng phanh đĩa cao cấp hơn so với nhiều đối thủ trong phân khúc.

So với bản cũ, Toyota Hiace đang có những cải tiến quan trọng về hệ thống an toàn khi có khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử.

Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu.

Xe sử dụng khối động cơ Xăng V6 3.5L 24 van, DOHC với VVT-I kép cho khả năng sản sinh công suất cực đại 296 mã lực, mô men xoắn tối đa 361 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động eight cấp mang đến cảm giác lái mượt mà.

Tương tự như Vios, xe ô tô Toyota Corolla Altis là mẫu xe vẫn bán chạy kể cả trong thời kì cuối chu kì sản phẩm. Đặc biệt là mẫu Corolla Altis 2018 mới với những cải tiến vượt bậc, thiết kế ngoại thất mới mẻ đem tới dáng vẻ thể thao, năng động nhưng không kém phần lịch lãm tinh tế được đánh giá cao hứa hẹn sẽ giúp mẫu sedan hạng trung này tiếp tục nằm trong top rated những chiếc xe hơi được thị trường Việt Nam yêu thích nhất.

Chia sẻ Tags: toyota tien giang, dai ly toyota, dia chi toyota tien giang, so dien thoai toyota tien giang Quảng cáo Google uy tín

Phần tạo hình lưới bên trong cũng đổi mới. Các thanh nan chạy ngang thay thế bằng một màn lưới hoạ tiết tổ ong Helloện đại và bắt mắt hơn. Cản trước vẫn giữ nguyên tạo hình như cũ nhưng được dập mỏng, gọt lại gân guốc hơn trước.

Toyota Altis vừa chính thức được ra mắt tại Thái Lan với six phiên bản khác nhau, thế hệ thứ 12 của dòng xe này xuất hiện với rất nhiều here những cải tiến nổi bật và hoàn hảo nhất

Trở thành Đại lý với chỉ số chấp nhận người dùng cao nhất tại ĐBSCL. Trở thành Đại lý với chỉ số chấp thuận nhân viên cao nhất tại ĐBSCL.

Nội thất của Toyota Vios 2017 không thay đổi so với đời Toyota Vios 2016, có cảm giác bảng tablo của Toyota Vios khá rối mắt, các nếp gấp xếp chồng lên nhau nhưng không tạo được cảm giác khỏe khoắn cho nội thất.

Report this wiki page